Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

600 essential words for TOEIC

Bộ sách 600 enssential words for TOEIC là một bộ sách kinh điển cung cấp kho từ vựng vô cùng cần thiết và thực dụng không chỉ cho người luyện thi TOEIC mà còn cho người luyện thi IELTS, TOEFL ...

Bộ sách được cung cấp MIỄN PHÍ với hình thức flashcard tại:

SFlashCard.com - 600 Essential words for TOEIC

Cách học nhé:
Đầu tiên các bạn chọn một book muốn học (không nhất thiết học theo thứ tự nhé).

Nhấn vào phần play để học các từ theo phương pháp flashcard.





Đầu tiên bạn xem từ mà card hiển thị, cố gắng ghi nhớ cách viết và đọc phiên âm của từ.
Ấn trực tiếp vào card (phần ô vuông màu vàng) để lật xem mặt sau của card, nghe phiên âm và biết nghĩa đúng của từ. Lúc này bạn cố gắng ghi nhớ nghĩa của nó trong vài giây. Lật đi lật lại vài lần nếu bạn muốn.

Tiếp tục với tất cả các từ trong bộ bằng cách nhấn vào mũi tên nhỏ màu xanh. Cứ thế đến khi hết một book, bạn sẽ được tự động chuyển về đầu book. Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn có thể nhớ ra được ngay nghĩa của từ đó mà không cần đến ví dụ hay xem mặt còn lại của flashcard nhé.









Bạn cũng có thể sử dụng ngay bàn phím với những nút di chuyển lên xuống để lật mặt sau của card, sang trái sang phải để xem từ vựng khác. Cách này đơn giản và dễ sử dụng hơn rất nhiều đấy.
Bạn cũng có thể tăng hiệu quả bằng sử dụng chức năng shuffle để đảo thứ tự card, tránh việc nhớ từ theo một thứ tự có sẵn.
Phần Exam:

SFlashcard có 4 chức năng:
Quizz: Bạn sẽ nhận được một số lượng câu hỏi trắc nghiệm nhất định theo dạng Multiple choice. Hệ thống sẽ đưa cho bạn một từ vựng mà bạn đã học có trong sách. Nhiệm vụ của bạn là tìm nghĩa Tiếng Việt đúng của từ đó.


Listening: Tương tự như phần Quizz, bạn sẽ có 4 câu trả lời dạng Multiple choice. Chỉ có một điều khác là bạn sẽ được nghe thay vì nhìn từ và trả lời nghĩa của từ đó. Việc này giúp bạn cái 3 thiện kỹ năng nghe của mình rất nhiều đấy.


Writing: Bạn sẽ nhận được một số lượng câu hỏi viết nhất định. Câu hỏi là nghĩa tiếng Việt, bạn phải viết câu trả lời bằng nghĩa tiếng Anh. Bài test này giúp bạn kiểm tra kỹ năng nhớ mặt chữ. Phần Writing được đánh giá tuy khó hơn những phần khác nhưng lại là phần đánh giá bạn có thực sự học bài tốt hay không đấy.


Khi kết thúc bài test, ấn Done và bạn sẽ nhận được một bản kết quả chi tiết cho mình.


Practice: Đây là bài test với các câu hỏi thuộc nhiều loại bên trên được trộn vào nhau. Bạn trả lời từng câu, và kết quả sẽ hiện ra ở ngay bên dưới mỗi câu trả lời. Sau đó ấn Next (hoặc Enter) để làm câu tiếp theo. Trong phần này bạn nhận được số lượng câu hỏi không giới hạn, nhưng bạn không nhận được kết quả cuối cùng mà chỉ có được số % câu làm đúng.



Bạn có thể đăng kí nhận nhắc nhở (Remind) để ôn tập lại quyển sách này sau 1 giờ, 1 ngày, 1 tuần và 4 tuần. Đây là những mốc thời gian quan trọng để nhắc lại kiến thức, giúp bạn nhớ thật lâu.
Share: Cái này chắc không cần giải thích nhỉ. Hãy Share nếu bạn thấy thích SFlashCard và thấy nó hữu ích nhé.

1 nhận xét:

  1. Hay quá đi! Cám ơn bạn nhiều nha!
    Bạn có flashcard cho phrasal verb không cho mình xin với :P!

    Trả lờiXóa