Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

CÁC PHẦN MỀM HỌC TIẾNG NHẬT CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Thêm chú thích

Với một chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Androi, việc học tiếng Nhật trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm rất nhiều phần mền hữu ích trong  kho ứng dụng  Google Play. Dưới đây là một số phần mềm bạn có thể tham khảo.

JA sensei

Đây là một phần mềm khá hữu ích cho các bạn học tiếng nhật. JA sensei cung cấp các bài học các chữ cái Hiragana, Katakana, Kanji, các từ mới cho các chuyến đi. Phần mềm cho phép người dùng nhớ các chữ qua việc luyện tập bằng cách tập viết (với điện thoại cảm ứng) và luyện tập với các câu hỏi multiple choice. Dưới đây là một số hình ảnh chụp màn hình ứng dụng:

Japanese flashcard

Phần mềm này giúp bạn học từ mới tiếng nhật bằng cả âm thanh và hình ảnh. Mỗi tấm card bao gồm định nghĩa hoặc ví dụ để người dùng hiểu được làm thế nào để sử dụng từ đó. Để cho việc học khỏi nhàm chán, ứng dụng làm việc học trở nên thú vị bằng các game giúp người dùng nhớ các từ mới

Hiragana Learn experiment

Với ứng dụng này, bạn có thể học bảng chữ cái hiragana dài loằng ngoằng trong một vài giờ. Ứng dung có 2 bài tập: Ghi nhớ hiragana bằng dạng câu hỏi multiple choice, vẽ các kí tự bằng dầu ngón tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét